Homeதொழில்நுட்பம்WhatsApp-ல் வருகிறது மிகப்பெரிய மாற்றம்! இந்தியாவில் Third-Party AI Chat வசதி – இனி என்ன...

WhatsApp-ல் வருகிறது மிகப்பெரிய மாற்றம்! இந்தியாவில் Third-Party AI Chat வசதி – இனி என்ன செய்ய முடியும்?

-

- Advertisement -

உலகம் முழுவதும் செயற்கை நுண்ணறிவு பயன்பாடு வேகமாக அதிகரித்து வரும் நிலையில், WhatsApp-ல் Third-Party AI Agents-ஐ நேரடியாக பயன்படுத்தும் புதிய வசதி கவனம் பெற்றுள்ளது. இதன் மூலம் WhatsApp செயலியை விட்டு வெளியே செல்லாமல், பல்வேறு நிறுவனங்கள் அல்லது developers உருவாக்கிய AI agents உடன் பயனர்கள் உரையாட முடியும்.

we-r-hiring

என்ன இந்த Third-Party AI Agent?

இதுவரை WhatsApp-ல் Meta வழங்கும் AI வசதிகளை மட்டுமே பயன்படுத்தி வந்த நிலையில், தற்போது மூன்றாம் தரப்பு developers உருவாக்கிய AI agents-ஐ WhatsApp கணக்குடன் இணைத்து பயன்படுத்தும் வசதி அறிமுகமாகியுள்ளது.

அதாவது, குறிப்பிட்ட AI agent-ஐ WhatsApp-ல் connect செய்து, அதற்கென தனி chat மூலம் கேள்விகளை கேட்கலாம். அந்த AI agent வழங்கும் சேவையை WhatsApp உரையாடல் போலவே பயன்படுத்த முடியும்.

என்னென்ன செய்ய முடியும்?

இந்த AI agents சாதாரண chatbot-களை விட அதிக திறன்களுடன் உருவாக்கப்படலாம். உதாரணமாக, குறிப்பிட்ட தகவல்களை தேடுவது, கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பது, பரிந்துரைகள் வழங்குவது மற்றும் developer உருவாக்கிய குறிப்பிட்ட சேவைகளை WhatsApp உரையாடல் மூலமாக பயன்படுத்துவது போன்ற செயல்பாடுகளை மேற்கொள்ள முடியும்.

மேலும், ஒவ்வொரு agent-க்கும் தனித்தனி WhatsApp chat இருக்கக்கூடிய வகையில் இந்த வசதி உருவாக்கப்பட்டு வருகிறது.

Meta AI-யில் இருந்து இது எப்படி வேறுபடுகிறது?

WhatsApp-ல் ஏற்கனவே Meta AI வசதி உள்ளது. கேள்விகளுக்கு பதில் பெறுவது, தகவல்களை கேட்பது, பரிந்துரைகள் பெறுவது உள்ளிட்ட பல AI அம்சங்களை Meta AI மூலம் பயன்படுத்த முடிகிறது.

ஆனால் Third-Party AI Agents என்பது WhatsApp-ஐ தவிர்த்து வேறு நிறுவனங்கள் அல்லது developers உருவாக்கி இயக்கும் AI சேவைகள். பயனர்கள் தங்களுக்கு தேவையான agent-ஐ இணைத்து பயன்படுத்தும் வகையில் இந்த புதிய அமைப்பு உருவாக்கப்பட்டுள்ளது.

Privacy குறித்து முக்கிய எச்சரிக்கை!

இந்த புதிய வசதியை பயன்படுத்துபவர்கள் கவனிக்க வேண்டிய முக்கியமான விஷயம் privacy.

WhatsApp-ன் அதிகாரப்பூர்வ தகவலின்படி, Third-Party AI Agent-க்கு நீங்கள் பகிரும் தகவல்களை அந்த agent அணுக முடியும். மேலும், இத்தகைய agent உரையாடல்கள் சாதாரண WhatsApp personal chats போல end-to-end encrypted conversation என கருதப்படாது.

அதனால், OTP, password, bank details, Aadhaar போன்ற முக்கியமான தனிப்பட்ட தகவல்களை AI agents உடன் பகிர்வதை தவிர்ப்பது பாதுகாப்பானது.

இந்தியாவில் எப்போது முழுமையாக கிடைக்கும்?

தற்போது இந்த வசதி குறிப்பிட்ட பயனர்களுக்கு மட்டுமே படிப்படியாக வழங்கப்பட்டு வருகிறது. Android-ல் குறிப்பிட்ட beta version பயன்படுத்தும் சில பயனர்களுக்கு இந்த வசதி காணப்படுவதாக தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன. வரும் மாதங்களில் மேலும் பல கணக்குகளுக்கு rollout செய்யப்படலாம்.

அதனால், உங்கள் WhatsApp-ல் இந்த option தற்போது தெரியவில்லை என்றால், அது உங்கள் phone-ல் பிரச்சினை என்று அர்த்தமல்ல. Feature rollout படிப்படியாக நடைபெறுவதால் அனைவருக்கும் ஒரே நேரத்தில் கிடைக்காமல் இருக்கலாம்.

WhatsApp-ன் அடுத்த பெரிய மாற்றமா?

Messaging app என்ற நிலையைத் தாண்டி, AI, payments மற்றும் பல்வேறு digital services-ஐ ஒரே இடத்தில் வழங்கும் platform-ஆக WhatsApp மாறி வருகிறது.

ஏற்கனவே இந்தியாவில் Bill Payments வசதியையும் WhatsApp அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. மின்சாரம், எரிவாயு, தண்ணீர், insurance உள்ளிட்ட பல்வேறு கட்டணங்களை WhatsApp மூலமாக செலுத்தும் வசதி தற்போது rollout செய்யப்பட்டு வருகிறது.

இதன் தொடர்ச்சியாக Third-Party AI Agents வசதியும் விரிவடையும் பட்சத்தில், WhatsApp-க்குள் இருந்தபடியே AI உதவியுடன் பல்வேறு வேலைகளை செய்யும் அனுபவம் பயனர்களுக்கு கிடைக்கக்கூடும்.

மொத்தத்தில், Third-Party AI Chat வசதி WhatsApp-ன் எதிர்கால பயன்பாட்டை மாற்றக்கூடிய முக்கியமான update-ஆக பார்க்கப்படுகிறது. ஆனால் இது தற்போது படிப்படியான rollout நிலையில் இருப்பதால், அனைத்து இந்திய பயனர்களுக்கும் உடனடியாக கிடைக்கும் என்று கூற முடியாது.

தாயின் தியாகத்தைப் போற்றும் ஆடை: சர்வதேச ஃபேஷன் விழாவில் சி-செக்ஷன் பிரசவத்தை மையப்படுத்தி மாடலிங் செய்த ‘மிஸ் உகாண்டா’!

MUST READ